Chi tiết tin tức

Cách nhận Haki bản năng trong Blox Fruits

Trò chơi Blox Fruits của Roblox xoay quanh việc tăng cấp, trang bị tốt hơn và có được các khả năng mới. Cụ thể, các khả năng có thể đạt được thông qua các chủng tộc hoặc Blox Fruits khác nhau, nhưng một số khả năng sẽ được mở khóa theo những cách khác. Haki Quan Sát hay Haki Bản Năng là 1 ví dụ về khả năng được mở khóa mà không cần Fruit hay Chủng Tộc, khiến nó có phần độc đáo hơn về mặt này. Tuy nhiên, người chơi đang thắc mắc về cách để có được Bản năng trong trò chơi này, và dưới đây bạn có thể tìm hiểu được chính xác cách thức.

Haki bản năng trong Roblox Blox Fruits là gì?

Những yêu cầu của Haki bản năng

Trước khi mạo hiểm để đi tìm Instinct Trainer, bạn nên biết rằng có một số yêu cầu cụ thể cần phải được đáp ứng. Đối với người mới bắt đầu, thì bạn cần đạt Cấp độ 300 trở lên để học được khả năng này.

Thứ hai, bạn cần phải giết được Saber Expert.

Cuối cùng, chi phí đào tạo là 750.000 đô la, vì vậy hãy đảm bảo rằng túi tiền của bạn đã thực sự sẵn sàng.

Khi tất cả các yêu cầu trên đây được đáp ứng, thì bạn có thể sẵn sàng bắt đầu hành trình đến với giáo viên. Lưu ý rằng nếu bất kỳ yêu cầu nào trong số này không được đáp ứng, thì giáo viên sẽ từ chối bạn và gọi bạn là kẻ yếu.

Vị trí giáo viên bản năng

Nếu bạn đang muốn có được Haki bản năng, bạn cần đến với Skylands. Từ đó, bạn cần lên đến đỉnh của Skylands và tìm được Sky Island. Trên hòn đảo này có một lối vào Upper Skylands bên trong một tòa nhà bằng đá. Bên trong sẽ có một góc tối có mũi tên chỉ đường. Bạn cần đứng trước mũi tên và nhảy vài lần để kích hoạt lối vào, sau đó sẽ đưa bạn đến Upper Skylands.

Từ đây, đi qua khu vực đầu tiên cho đến khi bạn đến được Tree Root Bridge và dẫn đến khu vực tiếp theo. Băng qua nó và bắt đầu khám phá cho đến khi bạn bắt gặp được một ngôi đền. Tìm kiếm trong ngôi đền này và bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy được Người thầy Bản năng.

Thăng cấp Haki bản năng

Sau khi học Bản năng từ giáo viên, thì giờ đây bạn sẽ có khả năng tự động tránh một số đòn tấn công nhất định, cũng như khả năng quét môi trường xung quanh, hiển thị được kẻ thù, năng lượng của kẻ thù và sức khỏe của kẻ thù, thậm chí xuyên qua các bề mặt rắn như tường.

Phạm vi tầm nhìn tăng theo từng cấp độ bạn có trong Bản năng, cũng như số lần bạn tránh được. Số lần tránh né bắt đầu từ hai và tăng thêm một lần cho mỗi cấp độ, tối đa là tám lần né tránh ở Cấp độ Bảy.

Cách nhanh nhất để lên cấp Instinct là tham gia chiến đấu với những kẻ thù không phải trùm và kích hoạt Instinct. Lý do chúng cần không phải là trùm là vì những kẻ thù này chỉ kích hoạt một nửa số lần né tránh, cho phép bạn lên cấp nhanh hơn.

Sau đó, hãy để kẻ thù tấn công bạn cho đến khi bạn hết né tránh. Từ đây, đăng xuất và đăng nhập lại để thiết lập lại thời gian hồi chiêu né tránh, cho phép bạn né tránh một lần nữa và tiếp tục lên cấp Bản năng. Nếu bạn muốn kiểm tra xem mình đang ở cấp độ nào, thì Giáo viên Bản năng có thể cho bạn biết nếu bạn nói chuyện với ông ấy.

Qua những thông tin mà chúng tôi đã cho bạn biết ở phía trên thì bạn có thể nhanh chóng tăng cấp Haki bản năng rồi đó!

Nếu có nhu cầu mua acc roblox; acc blox fruits, hay là nạp robux giá rẻ thì bạn có thể truy cập vào cách danh mục dịch vụ của banrobux.vn!

Mua ngay

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây