Chi tiết tin tức

Hướng dẫn cách chơi Blox Fruit trong Roblox cho người mới

Roblox là một nền tảng trò chơi điện tử lớn dành cho cả người sáng tạo nội dung và người chơi giải trí thông thường. Gần đây, trò chơi này ngày một trở nên phổ biến hơn. Bởi Roblox có các khả năng đa nền tảng, cũng như một loạt các tùy chỉnh và tính linh hoạt của nhà phát triển, tất cả đều có sẵn miễn phí. Người chơi có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào để chơi cùng với bạn bè của họ. Nó có thể là điện thoại thông minh, PC, máy tính xách tay, PS4, Xbox One hoặc bất kỳ thứ gì khác.

Trò chơi cung cấp rất nhiều thứ cho những người sáng tạo và những người chơi có mặt luôn sẵn lòng giúp đỡ. Điều này giúp hình thành mối tương tác cùng có lợi giữa người chơi và người sáng tạo. Số lượng người chơi yêu thích Roblox đang dần tăng lên theo thời gian và trong bối cảnh các trò chơi nhỏ trong hệ thống roblox ngày càng đa dạng thì nó sẽ tiếp tục tăng lên. 

Blox Fruit
Blox Fruit

Blox Fruits là một trò chơi trong Roblox được tạo ra bởi mygame43 và Rip_indra. Trò chơi được lấy cảm hứng từ nội dung của bộ truyện tranh anime Nhật Bản nổi tiếng - One Piece. Khi chơi game, người chơi phải huấn luyện nhân vật của mình và vượt qua nhiều kẻ thù và trùm khó nhằn. Blox Fruits là một trò chơi cực kỳ tốn thời gian và thử thách tính kiên trì vì bạn phải tìm và sử dụng Blox Fruits để kiếm sức mạnh và kỹ năng. Trò chơi hiện đang rất phổ biến và thành công nhất trong hệ thống game Roblox. Đối với những ai mới trải nghiệm game chắc hẳn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ và khó hiểu. Sau đây là hướng dẫn về cách chơi Blox Fruit dành cho các bạn.

Cách chơi Blox Fruit trong Roblox

Khi bước vào thế giới game, bạn sẽ có cơ hội hóa thân vào nhân vật cướp biển giỏi nhất. Còn nếu lựa chọn làm nhân vật thủy thủ, bạn sẽ có kinh nghiệm giống như những người canh gác trong game.

Cách chơi Blox Fruit
Cách chơi Blox Fruit

Trò chơi xoay quanh việc thu thập trái cây và sử dụng chúng để đạt được các sức mạnh khác nhau. Càng thu thập được nhiều loại trái cây quý hiếm, bạn sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn. Có rất nhiều người cố gắng cạnh tranh để trở thành người đứng nhất về sức mạnh. Chính vì vậy, nếu là một thành viên mới bạn phải nỗ lực hơn bình thường rất nhiều thì mới có thể đuổi kịp thậm chí là vượt qua họ. Hơn nữa, trò chơi chứa một số lượng lớn các loại trái cây và việc hiểu từng loại trái cây là rất quan trọng. Việc biết rõ về từng loại trái cây sẽ giúp quá trình nâng cao sức mạnh diễn ra nhanh hơn đó. Dưới đây là một số thông tin về các loại trái cây khác nhau và cách sử dụng chúng.

Blox Fruits và công dụng của chúng

Blox Fruit có thể được tìm thấy ngẫu nhiên ở cả Thế giới cũ và Thế giới mới (thường là dưới gốc cây nhưng không phải lúc nào cũng vậy). Để sở hữu Blox fruit bạn có thể mua từ Đại lý Blox fruit bằng Beli hoặc Robux hoặc có được bằng cách gây ra thiệt hại lớn nhất trong khi đột kích nhà máy. Bạn cũng có thể trả tiền cho Anh em họ của đại lý trái cây Blox để lấy một loại trái cây ngẫu nhiên; mức giá sẽ thay đổi theo cấp độ của bạn. Nếu bạn rơi xuống biển khi sử dụng sức mạnh trái ác quỷ, bạn sẽ nhận rất nhiều sát thương (Người dùng cát chịu gấp đôi sát thương từ nước). Có Nhân Ngư Tộc giảm lượng sát thương. Khi cấp độ của bạn cao hơn NPC hoặc người chơi, trái cây Logia (còn được gọi là 'nguyên tố') sẽ giúp bạn miễn nhiễm với các cuộc tấn công của chúng.

Các loại trái ác quỷ và công dụng của chúng

Paramecia (Tự nhiên) - Loại trái cây này thường thiếu khả năng thụ động. Trong Blox Fruits, nó là loại trái ác quỷ thường gặp nhất.
Logia (Nguyên tố) Loại này có tính năng Bị động cho phép chúng tránh sát thương nếu cấp độ của kẻ thù thấp hơn chúng. Nếu đối thủ của bạn có Buso Haki, khả năng này sẽ bị bỏ qua và đối thủ có thể tấn công bạn.

Zoan là tên viết tắt của Zoan (Thần thoại) Hiện tại, loại trái cây này chỉ có 3 loại trái cây (Phật, Phượng hoàng và Rồng). Loại trái cây này biến người dùng thành một con thú hoặc động vật.
Bằng cách sử dụng một số loại trái cây nhất định cho các tình huống khác nhau, bạn có thể đạt được sức mạnh và đảm bảo sử dụng tất cả chúng cho phù hợp. Một khi bạn nắm giữ trái cây, không ai có thể ngăn bạn trở nên mạnh mẽ.

Đó là tất cả với hướng dẫn của banrobux.vn về Cách chơi Blox Fruits trong Roblox. Hy vọng bây giờ bạn đã có ý tưởng về cách chơi trò chơi và sử dụng khả năng của mình. Cho đến thời gian tới, hãy giữ an toàn và theo dõi để biết thêm tin tức về trò chơi sắp tới.

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây