Chi tiết tin tức

Cách để có Barbarian trong game Roblox Bedwars. Hướng dẫn mua gamepass Barbarian giá rẻ

1. Thông tin về Barbarian trong game Roblox Bedwars

Barbarian là một bộ được thêm vào ngày 14 tháng 6 năm 2021. Khả năng đặc biệt của nó cho phép nó nổi cơn thịnh nộ bằng cách tấn công kẻ thù, điều này có thể nâng cấp thanh kiếm của nó lên thành Rageblade rất mạnh. Nó có thể được mở khóa bằng cách mua trực tiếp nó với giá 399 Robux, bằng cách mở nó từ một chiếc thùng may mắn hoặc bằng cách được người khác tặng nó. Nó thuộc lớp chiến đấu.

Người chơi sử dụng Barbarian có thể mua kiếm ngọc lục bảo khi phát hành.

Nó cùng với Melody, có nhiều buff nhất, nhận được tổng cộng 4.

Người chơi đang sử dụng bộ trang phục sẽ có "các hạt thịnh nộ" xung quanh họ, trong khi các biểu tượng đặc biệt trên bộ trang phục sẽ phát sáng màu đỏ neon nếu họ có được thanh kiếm cuồng nộ. Đồng hồ đo cơn thịnh nộ đã được thay đổi từ màu đỏ sang vàng đậm để người chơi không nhầm nó với thanh máu. Có một trục trặc khiến đồng hồ đo cơn thịnh nộ không hiển thị trên màn hình của người chơi nhưng người chơi vẫn nổi cơn thịnh nộ khi gây sát thương.

Vũ khí cuối cùng của Barbarian từng là một thanh kiếm ngọc lục bảo, nhưng sau một vài bản cập nhật, nó đã được thay thế bằng thanh kiếm cuồng nộ.

Barbarian, cùng với Axolotl Amy, là những bộ dụng cụ đầu tiên có bộ trang phục. Barbarian có nhiều skin nhất với tổng số 5.

Đây là bộ công cụ đầu tiên trong trò chơi được hiển thị dưới dạng biểu tượng Hiệu ứng tiêu diệt cuối cùng (Hiệu ứng tiêu diệt trục trặc). Thứ hai là Cobalt (Hiệu ứng Rave Kill) và thứ ba là Cyber.

Đây là bộ sản phẩm đầu tiên được thay đổi mô hình, với bộ thứ hai là Farmer Cletus, bộ thứ ba là Bounty Hunter và bộ thứ tư là Spirit Catcher.

Điều này đã được vá.

Barbarian là bộ trang bị đầu tiên có vật phẩm trong bộ sản phẩm của nó dưới dạng tiện ích ở sảnh, với Jade, Raven Freiya đứng thứ hai, Ember Lumen đứng thứ ba, Hannah đứng thứ tư, Crypt đứng thứ năm, Adetunde đứng thứ sáu và nhiếp chính Void đứng thứ bảy.

Nhờ cơ chế của Phép thuật Thực thi, Barbarian có thể có được một thanh kiếm cuồng nộ chỉ sau một lần tiêu diệt. Barbarian là bộ đầu tiên nhận được hợp đồng và truyền thuyết về bộ trang bị, bộ thứ hai là Evelynn.

Barbarian
Barbarian

Có được Barbarian bạn sẽ có được các khả năng như:

- Rage:

Barbarian có thanh "Rage" sẽ đầy bất cứ khi nào nó gây sát thương cho đối thủ bằng bất kỳ vũ khí nào; một cơn thịnh nộ tương đương với một thiệt hại. Sau khi đối thủ xuất hiện, sẽ có khoảng 10 giây hồi chiêu trước khi Barbarian có thể nổi cơn thịnh nộ từ họ. Khi đầy, thanh kiếm của nó sẽ được nâng cấp và thanh sẽ khởi động lại. Khi chết, nó mất đi một nửa tổng lượng thịnh nộ, điều này có thể hạ cấp thanh kiếm của nó.

- Rageblade:

Thanh kiếm Ngọc lục bảo được thay thế bằng Rageblade khi Barbarian đạt mức thịnh nộ tối đa. Nó gây sát thương 70 và đáng chú ý là thanh kiếm mạnh nhất trong trò chơi, đồng thời là vũ khí cận chiến mạnh thứ ba trong trò chơi.

Bạn cũng có thể mua Barbarian trên banrobux.vn với giá 75.136 VNĐ. Tham khảo cách mua gamepass Barbarian game Bedwars giá rẻ ngay dưới đây!

2. Hướng dẫn nhanh cách mua gamepass Barbarian game Roblox Bedwars giá rẻ trên Banrobux.vn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 3: Truy cập vào danh mục "Dịch vụ", chọn dịch vụ "Bán Gamepass Bedwars" trên website banrobux.vn và chọn gói gamepass tên Barbarian như trong hình

mua Barbarian an toàn giá rẻ
Mua Barbarian an toàn giá rẻ

Bước 4: Thanh toán giao dịch mua gamepass Barbarian của bạn trên website Banrobux.vn và nhận chúng

Tham khảo những dịch vụ hấp dẫn về game Roblox được cung cấp bởi Banrobux.vn tại danh mục: https://banrobux.vn/dich-vu/

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây