Chi tiết tin tức

Cách có được Thú Cưng nhanh chóng trong Arm Wrestle Simulator. Hướng dẫn mua Item Arm Wrestle Simulator chất lượng

Việc có được những con Thú Cưng tốt trong Arm Wrestle Simulator luôn là điều mong muốn của nhiều gamer đam mê tựa game này. Tuy nhiên đây là điều không dễ thực hiện. Để có được nhiều con Thú Cưng hơn, bạn phải chiến thắng các trận đấu, nhưng để chiến thắng các trận đấu, bạn cần những con Thú Cưng. Hãy để Banrobux.vn chia sẻ đến bạn cách để có được Thú Cưng một cách nhanh nhất trong Arm Wrestle Simulator ngay ở bài viết này nhé!

1. Cách nhận Thú Cưng nhanh chóng trong Arm Wrestle Simulator

Cách để nhận Thú Cưng tốt trong Arm Wrestle Simulator là thông qua việc giao dịch, chiến thắng các trận đấu và ấp những quả trứng hiếm, chiến thắng Ripper Doc và tiến hóa Thú Cưng Vàng thành Vô Thành.

Cách nhận Thú Cưng trong Arm Wrestle Simulator
Cách nhận Thú Cưng trong Arm Wrestle Simulator
  • Thông qua giao dịch: Giao dịch cho phép bạn đổi Thú Cưng tuyệt vời bằng những gì bạn có với các người chơi khác. Và bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập máy chủ Discord đáng tin cậy, vào kênh giao dịch của họ và chỉ cần cuộn xuống để tìm những gì bạn cần. Tuy nhiên bạn chỉ có thể giao dịch với người có khu vực tốt nhất bằng với bạn. Nếu họ không phải là, bạn không thể giao dịch với họ. Bạn biết điều này khi bạn nhấp vào "Giao dịch" trên họ và nó trả về một thông báo lỗi cho bạn.
  • Chiến thắng các trận đấu: Nếu bạn cuối cùng có thể chiến thắng Enforcer, nhưng nó mất 3-4 lần lâu hơn so với Hazmat. Bạn muốn tối ưu hóa chiến thắng/thời gian của mình bằng cách vẫn mài mòn trên Hazmat. So với việc chiến thắng một lần Enforcer, bạn sẽ kiếm được nhiều hơn bằng cách chiến đấu với Hazmat. Áp dụng điều này cho bất kỳ độ khó nào bạn đang gặp phải.
  • Ấp trứng hiếm: Với giải thưởng chiến thắng của bạn, bạn muốn tận dụng tối đa lợi nhuận của mình bằng cách mở những quả trứng hiếm hơn. Bạn có thể thậm chí thử vận may của mình bằng cách mở quả trứng đắt nhất. Nhưng tốt nhất là đầu tư vào quả trứng đắt thứ hai mà bạn có thể mua được ngay bây giờ vì số lượng là quan trọng. Thêm vào đó, sự kiện hiện tại cho bạn một Quả Trứng Ninja nếu bạn chiến thắng Ripper Doc. Anh ta có độ khó cực kỳ nhưng bạn sẽ nhận được một cái miễn phí.

2. Hướng dẫn mua Item Arm Wrestle Simulator chất lượng

Để sở hữu Item Arm Wrestle Simulator với mức giá rẻ, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Để mua sản phẩm tại Banrobux.vn, bạn cần có một tài khoản. Nếu bạn đã thiết lập từ trước, bạn chỉ cần nhấp vào mục "Đăng nhập". Nếu chưa có tài khoản, hãy nhấp ngay vào mục "Đăng ký" để tạo tài khoản thành viên tại shop. Hiện shop cũng giúp người mua đăng nhập nhanh chóng bằng tài khoản Facebook cá nhân. 

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền

Hiện nay, Banrobux.vn cung cấp hai hình thức nạp tiền chính:

- Nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại, thẻ cào game

- Nạp tiền bằng ví điện tử/ATM

Nạp tiền
Nạp tiền

Bước 3: Chọn danh mục "Bán Item Arm Wrestle Simulator"

Sau khi tiến hành nạp tiền thành công, quay về trang chủ, bạn hãy chọn danh mục "Dịch vụ" và click " Bán Item Arm Wrestle Simulator".

Chọn danh mục Bán Item Arm Wrestle Simulator
Chọn danh mục Bán Item Arm Wrestle Simulator

Bước 4: Thanh toán

Tại đây, màn hình sẽ hiện ra một danh sách các item. Bạn hãy chọn ra item muốn mua và sau đó nhấn "Thanh toán".

Mua Item Arm Wrestle Simulator
Mua Item Arm Wrestle Simulator

Mua ngay

Bước 5: Theo dõi giao dịch

Tại mục "Dịch vụ đã mua" chúng tôi có lưu giữ mọi thông tin giao dịch mà bạn đã thực hiện tại shop. Bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. 

Dịch vụ đã mua
Dịch vụ đã mua

>>Tham khảo ngay các dịch vụ game Roblox khác ngay tại Shop:

 
 
 
 
 
 

 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây