Chi tiết tin tức

Cách nhận phong cách chiến đấu Electro trong Haze Piece. Hướng dẫn mua Trái Vĩnh Viễn Haze Piece giá cực rẻ

Phong cách Chiến đấu Electro trong Haze Piece là một hình thức chiến đấu sử dụng sức mạnh điện để đánh bại kẻ thù. Không chỉ là một tư thế mạnh mẽ, nó còn trông rất đẹp mắt vì cơ thể của người chơi sẽ bắt đầu có những tia sét lóe lên xung quanh tinh thần của họ. Nó khá đắt đỏ và khó tìm, chính vì thế, ở bài viết này, Banrobux.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách để có được phong cách chiến đấu này. 

1. Cách đạt được phong cách chiến đấu Electro trong Haze Piece

Nhà Tù Udon
Nhà Tù Udon 

Để có được Phong cách Chiến đấu Electro trong Haze Piece, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Đầu tiên, bạn phải đi đến Nhà Tù Udon, nằm ngay bên cạnh Thủ đô Hoa trong Haze Piece. Đây là hòn đảo cấp độ 2400 trên bản đồ trong trò chơi của bạn. Nếu bạn đến từ Hòn Đảo Khởi Đầu Biển 2, hãy đi về phía đông khoảng ba đến bốn phút để đến Nhà Tù Udon. Hòn đảo có hình dạng giống hình khối và chỉ có một lối vào ở phía tây.
  • Khi bạn đã đến được nhà tù, đi vào bên trong và chạy về phía bắc của nhà tù. Bạn sẽ thấy một vật thể giống như ống thoát nước ở phía bắc của hòn đảo. Sử dụng nó để đi lên trên vách đá, sau đó sử dụng các mép của vách đá để leo cao hơn.
Phong cách Chiến đấu Electro
Phong cách Chiến đấu Electro
  • Huấn luyện viên Phong cách Chiến đấu Electro sẽ là NPC tóc vàng trên đỉnh vách đá nhìn ra nhà tù. Bạn chỉ cần tương tác với anh ấy để có tùy chọn học phong cách.
  • Nói chuyện với anh ấy và chi tiêu $450.000 để mở khóa phong cách chiến đấu. Từ đó, bạn có thể bật nó bất cứ khi nào bạn muốn. Phong cách chiến đấu chính xác như tên gọi của nó, đó là chiến đấu điện. Ngay từ khi bạn bắt đầu tấn công bất kỳ ai với nó, bạn sẽ thấy điện màu xanh bao quanh cơ thể của bạn. Phong cách này rất mạnh mẽ và dường như là phong cách cuối trò chơi hơn là phong cách ở giai đoạn sớm hoặc giữa trò chơi.

Nếu bạn muốn xem các động tác của Phong cách Chiến đấu Điện, hãy xem thẻ Electro trên trang Trello chính thức của Haze Piece.

  • Z: Electric Tackle (Cấp Độ Sức Mạnh 30)
  • X: Mink Discharge (Cấp Độ Sức Mạnh 60)
  • C: Electric Slam (Cấp Độ Sức Mạnh 90)
  • V: Electro Mode (Cấp Độ Sức Mạnh 120)

2. Hướng dẫn mua Trái Vĩnh Viễn Haze Piece giá cực rẻ

Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece được săn đón bởi rất nhiều anh em game thủ yêu thích tựa game này. Vậy làm thế nào để có thể mua được chúng với giá rẻ mà lại uy tín? Bạn dãy theo dõi ngay hướng dẫn dưới đây để có thể sở hữu ngay nhé!

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Trước hết bạn cần có tài khoản để có thể truy cập vào shop mà mua sản phẩm. Nếu bajnn đã tạo tài khoản trước đó, bạn chỉ cần click vào mục "Đăng nhập". Nếu chưa có tài khoản thành viên, bạn cần tạo ngay một tài khoản băng cách nhấp vào mục "Đăng ký" và điền thông tin. Tuy nhiên bạn có thể đăng nhập nhanh chóng bằng tài khoản facebook cá nhân của mình. 

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền

Để sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ tại shop, tài khoản của bạn phải đủ số dư. Nói cách khác, bạn cần tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình tại shop. Hiện tại, Banrobux cung cấp hai hình thức nạp tiền chính bao gồm: nạp tiền qua thẻ cào và nạp tiền qua ví điện tử/ATM tự động.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bước 3: Chọn danh mục "Bán Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece"

Sau đi đủ số dư trong tài khoản, bạn hãy truy cập vào danh mục "Bán Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece" thuộc mục "Dịch vụ". 

Chọn danh mục Bán Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece
Chọn danh mục Bán Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece

Bước 4: Thanh toán

Khi truy cập vào danh mục "Bán Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece" được rồi, bạn lựa chọn trái và bấm vào "Thanh toán". 

Mua Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece
Mua Gamepass Trái Vĩnh Viễn Haze Piece

Mua ngay

Bước 5: Theo dõi giao dịch

Tất cả các thông tin về giao dịch đã thực hiện tại shop của bạn đều được chúng tôi lưu trữ tại mục "Dịch vụ đã mua". Bạn có thể xem lại mọi thông tin ngay tại đây. 

Dịch vụ đã mua
Dịch vụ đã mua

>>Tham khảo thêm các dịch vụ mới nhất đang có tại Banrobux.vn:

 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây