Chi tiết tin tức

Cách sửa chữa thuyền Blox Fruit. Hướng dẫn Cày thuê Blox Fruit giá rẻ nhất

Tất cả các người chơi Blox Fruits đều háo hức về các tính năng đã được thêm vào trong bản cập nhật mới. Ngoài ra, các nhà phát triển cuối cùng cũng đã thêm một tính năng trong trò chơi cho phép người chơi sửa chữa thuyền của họ. Trước đây, người chơi phải đến NPC được chỉ định và mua một con thuyền mới mỗi khi thuyền của họ bị phá hủy sau một sự kiện trên biển hoặc thậm chí sau khi họ chỉ mới đánh bại một con quái vật trên biển. Tuy nhiên, bạn hiện có thể tận dụng cơ chế mới được thêm vào và dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để sửa chữa thuyền của mình chỉ với vài bước đơn giản.

1. Cách sửa chữa thuyền trong Blox Fruits

Đầu tiên, để có được cơ chế chơi mới này, bạn sẽ phải đầu tiên có được danh hiệu Abyss Tamer. Mặc dù quá trình mở khóa tính năng sửa chữa mới này có vẻ dễ dàng, phần khó khăn là việc có được danh hiệu này, vì bạn sẽ phải hoàn thành 50 Sự Kiện Biển để được gọi là Abyss Tamer. Sau khi bạn đã hoàn thành tất cả các sự kiện này, bạn sẽ phải có được nhánh nghề Shipwright.

Cách sửa chữa thuyền trong Blox Fruits
Cách sửa chữa thuyền trong Blox Fruits

Khi bạn tương tác với NPC Shipwright Teacher và hoàn thành nhiệm vụ đánh bại 20 con cá mập, ông sẽ thưởng bạn một Legendary Scroll. Sau khi bạn tương tác với ông một lần nữa, ông sẽ hỏi bạn có quan tâm đến việc mua nhánh nghề Shipwright này với giá 3000 Fragments.

Sau khi bạn mua nhánh nghề này, bạn có thể rời khỏi khu vực và tìm một nơi gần đó có cây. Sau đó, bạn có thể chặt hạ những cây này và thu thập các tấm gỗ bạn nhận được từ chúng. Bây giờ, sau khi bạn đã thu thập được một lượng tấm gỗ đủ, bạn có thể đi đến con thuyền của mình và nhấp vào biểu tượng cái búa nhỏ xuất hiện bên cạnh thanh máu của thuyền.

Khi bạn nhấp vào nó, bạn sẽ bắt đầu sửa chữa con thuyền của mình. Ngoài ra, hãy tiếp tục sửa chữa tất cả các con thuyền bị hỏng của bạn để mở khóa nhiều kỹ năng sửa chữa hơn và tăng tốc độ sửa chữa của bạn.

2. Hướng dẫn Cày thuê Blox Fruit giá rẻ nhất

Để Cày Thuê Blox Fruit với mức giá rẻ, nâng cao sức mạnh của mình trong game, bạn cần làm theo lần lượt các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Bạn cần có tài khoản truy cập vào shop. Nếu đã tạo tài khoản từ trước bạn chỉ cần nhấp vào "Đăng nhập". Nếu chưa có tài khoản thành viên, bạn hãy click ngay vào mục "Đăng ký". Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Một cách khác nhanh hơn là bạn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook của mình. 

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền

Để sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ tại shop, tài khoản của bạn phải đủ số dư. Nói cách khác, bạn cần tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình tại shop. Hiện tại, Banrobux cung cấp hai hình thức nạp tiền chính bao gồm: nạp tiền qua thẻ cào và nạp tiền qua ví điện tử/ATM tự động.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bước 3: Chọn danh mục "Cày Thuê Blox Fruit"

Sau đi đủ số dư trong tài khoản, bạn hãy truy cập vào danh mục "Cày Thuê Blox Fruit" thuộc mục "Dịch vụ". 

Chọn danh mục Cày Thuê Blox Fruit
Chọn danh mục Cày Thuê Blox Fruit

Bước 4: Thanh toán

Khi truy cập vào danh mục "Cày Thuê Blox Fruitđược rồi, bạn lựa chọn cấp độ và bấm vào "Thanh toán". 

Thanh toán
Thanh toán

Mua ngay

Bước 5: Theo dõi giao dịch

Để có thể xem lại cũng như biết được thông tin về trái ác quỷ đã mua, bạn vui lòng xem tại mục "Dịch vụ đã mua". Tất cả các thông tin về giao dịch đã thực hiện tại shop của bạn đều được chúng tôi lưu trữ tại đây. 

Dịch vụ đã mua
Dịch vụ đã mua

>>Xem thêm các dịch vụ mới nhất đang có tại Banrobux.vn:

 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây