Chi tiết tin tức

Làm thế nào để có được Quả Meme trong Blox Fruit. Hướng dẫn mua Gamepass Blox Fruit với giá rẻ nhất

Trong Blox Fruits, người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ để kiếm điểm kinh nghiệm (XP), tham gia vào những trận đấu giao tranh gay gắt, và không ngừng cày cuốc để thu thập những trái cây tốt nhất. Khi bạn đã có thể mở khóa những trái cây mạnh mẽ như Quả T-Rex và Quả Kitsune. Quả Meme, một loại quả được xem là "bí mật" trong trò chơi. Tuy nhiên, vì người sở hữu khả năng này có thể đánh bại đối thủ chỉ với một đòn tấn công, việc thu thập trái cây này có thể mang lại lợi ích rất lớn. Nếu bạn cần sự giúp đỡ với điều này, dưới đây là cách bạn có thể nhận được trái cây huyền thoại này.

1. Làm thế nào để Nhận Quả Meme Bí Mật trong Blox Fruits? 

Hiện tại, các nhà phát triển và quản trị viên là những người duy nhất sở hữu Quả Meme. Đây là lý do tại sao nó được gọi là một loại quả 'dành riêng cho nhà phát triển'. Mặc dù bạn sẽ không thể mua nó từ Người bán Trái Cây Blox bằng bất kỳ loại tiền trong trò chơi hoặc Robux nào, bạn sẽ có thể nhận được trái cây Thần Thánh này nếu một quản trị viên hoặc nhà phát triển trao nó cho bạn.

Quả Meme sẽ giúp bạn đánh bại ngay lập tức tất cả các người chơi đồng minh trong Blox Fruits
Quả Meme sẽ giúp bạn đánh bại ngay lập tức tất cả các người chơi đồng minh trong Blox Fruits 

Nói vậy, mặc dù điều này có thể có được thông qua giao dịch, cho đến nay không có người chơi thông thường nào đã nhận được nó. Người chơi có thể tham gia vào máy chủ Discord của trò chơi và yêu cầu các quản trị viên hoặc nhà phát triển cấp cho họ quả cây này. Ngoài ra, trái cây bí mật này ban đầu được tạo ra trong quá trình phát triển trò chơi để kiểm tra. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các nhà phát triển và quản trị viên sử dụng nó để làm phiền người chơi khác hoặc trêu chọc những người dùng đang gian lận.

Quả Meme không có biểu tượng nhận dạng và chỉ gồm một đòn tấn công được gọi là "Cône Giao Thông". Chủ sở hữu của quả này sẽ có thể triệu hồi một số cột giao thông một khi được gọi. Các cột sẽ sau đó tấn công kẻ thù và đánh bại họ chỉ trong vài giây, gây ra một lượng sát thương lớn. Ngoài ra, vì đòn tấn công này không có thời gian hồi phục, bạn có thể liên tục sử dụng nó để giết tất cả đối thủ của bạn. Tuy nhiên, quả này chỉ gây sát thương cho người chơi đồng minh.

Đó là tất cả những gì bạn cần biết nếu bạn đang muốn nhận được Quả Meme. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Blox Fruits, đừng quên kiểm tra xem tàu nào là nhanh nhất và làm thế nào bạn có thể sửa chữa tàu hỏng của mình, tất cả đều có sẵn tại đây trên Gamer Tweak.

2.  Hướng dẫn mua Gamepass Blox Fruit với giá rẻ nhất

Để mua Gamepass Blox Fruit với mức giá rẻ, nâng cao sức mạnh của mình trong game, bạn cần làm theo lần lượt các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Bạn cần có tài khoản truy cập vào shop. Nếu đã tạo tài khoản từ trước bạn chỉ cần nhấp vào "Đăng nhập". Nếu chưa có tài khoản thành viên, bạn hãy click ngay vào mục "Đăng ký". Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Một cách khác nhanh hơn là bạn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook của mình. 

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền

Để sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ tại shop, tài khoản của bạn phải đủ số dư. Nói cách khác, bạn cần tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình tại shop. Hiện tại, Banrobux cung cấp hai hình thức nạp tiền chính bao gồm: nạp tiền qua thẻ cào và nạp tiền qua ví điện tử/ATM tự động.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bước 3: Chọn danh mục "Mua Gamepass Blox Fruit"

Sau đi đủ số dư trong tài khoản, bạn hãy truy cập vào danh mục "Mua Gamepass Blox Fruit" thuộc mục "Dịch vụ". 

Chọn danh mục Mua Gamepass Blox Fruit
Chọn danh mục Mua Gamepass Blox Fruit

Bước 4: Thanh toán

Khi truy cập vào danh mục "Mua Gamepass Blox Fruit" được rồi, bạn lựa chọn trái muốn mua và bấm vào "Thanh toán". 

Mua Trái Sand
Mua Trái Sand

Mua ngay

Bước 5: Theo dõi giao dịch

Để có thể xem lại cũng như biết được thông tin về trái ác quỷ đã mua, bạn vui lòng xem tại mục "Dịch vụ đã mua". Tất cả các thông tin về giao dịch đã thực hiện tại shop của bạn đều được chúng tôi lưu trữ tại đây. 

Dịch vụ đã mua
Dịch vụ đã mua

>>Xem thêm các dịch vụ mới nhất đang có tại Banrobux.vn:

 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây