Chi tiết tin tức

Phong cách Blackleg hay Electro tốt hơn? Hướng dẫn Cày thuê - Bán Item Haze Piece giá rẻ

Có rất nhiều loại vũ khí, trái cây và phong cách chiến đấu khác nhau mà bạn có thể có trong Haze Piece. Tuy nhiên, bạn sẽ muốn biết loại phong cách chiến đấu nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết phong cách chiến đấu Blackleg hay Electro tốt hơn

1. Phong cách Blackleg hay Electro tốt hơn trong Haze Piece? 

Trong Haze Fruit, có rất nhiều phong cách chiến đấu khác nhau, không nhiều như trái cây hoặc vũ khí nhưng vẫn có một số lượng nhất định. Chúng ta sẽ so sánh 2 phong cách chiến đấu Blackleg và Electro để xem cái nào tốt hơn!

1.1. Blackleg

Phong cách chiến đấu Blackleg
Phong cách chiến đấu Blackleg

Blackleg có 4 động tác khác nhau và một trong số chúng tăng cường cho 3 kỹ năng khác. Đây là một trong những kỹ năng tốt nhất để chiến đấu với các nhóm lớn kẻ địch do khả năng tác động lên một khu vực rộng lớn. Mặc dù có vẻ hỏa bốc lên của Chế Độ Diablo, nhưng nó không gây sát thương bỏng, thay vào đó nó chỉ tăng sát thương cơ bản của bạn. Dưới đây là tất cả các kỹ năng mà Blackleg mang lại cho bạn:

  • Bàn Tiệc Đại Hội — Một động tác quay vòng gây sát thương cho bất cứ thứ gì trong một khu vực xung quanh bạn.
  • Đập Đất — Bạn nhảy lên không trung và đập chân xuống gây sát thương trong một khu vực lớn.
  • Mưa Đạn Không Khí — Một động tác bạn có thể sử dụng cả trên mặt đất và trong không trung gây ra 4 tia đạn. Mỗi viên đạn cũng gây sát thương trong một khu vực nhỏ.
  • Chế Độ Diablo — Không phải là một cuộc tấn công mà là một chế độ bạn bật để tăng cường các kỹ năng khác của bạn. Phát ra một đồ họa lửa cho tất cả các động tác nhưng nó không thêm bất kỳ sát thương cháy nào. Việc tăng cường sát thương làm tăng sát thương lên khoảng 100.

1.2. Electro

Electro là một phong cách chiến đấu khác trong trò chơi mà bạn có thể có được với nhiều động tác tác động lên một khu vực rộng lớn. Sự khác biệt giữa nó và Blackleg là hầu hết các động tác cũng làm cho kẻ địch bị choáng. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng thực hiện các combo lên kẻ địch trong khi họ bị choáng.

Phong cách chiến đấu Electro
Phong cách chiến đấu Electro

Dưới đây là tất cả các kỹ năng mà Electro mang lại cho bạn:

  • Tấn Công Điện — Bạn lao về phía trước một khoảng cách ngắn và gây sát thương vào nơi bạn đáp xuống.
  • Phóng Lưu Điện — Một kỹ năng gây sát thương AOE hình nón và khiến kẻ địch bị choáng.
  • Đập Điện — Bạn nhảy một khoảng cách ngắn và gây sát thương với một khu vực rộng lớn xung quanh bạn.
  • Chế Độ Electro — Không phải là một cuộc tấn công mà là một chế độ bạn kích hoạt để tăng sát thương của các kỹ năng cũng như tăng tốc độ di chuyển của bạn. Việc tăng sát thương dao động từ khoảng một trăm đến hai trăm phụ thuộc vào kỹ năng.

2. Nên chọn phong cách chiến đấu Balckleg hay Electro trong Haze Piece?

Đối với sát thương, Electro có nhiều kỹ năng gây sát thương hơn so với Blackleg. Electro là lựa chọn dễ dàng ở đây vì tất cả các động tác của nó đều có thể làm cho kẻ địch bị choáng. Điều này có thể dẫn đến nhiều sát thương hơn khi kẻ địch bị choáng có thể dễ dàng bị tấn công tiếp theo bằng một combo.

Chế độ Electro cũng tăng tốc độ di chuyển của bạn và kết hợp với các cuộc tấn công lao và di chuyển, nó cung cấp rất nhiều di chuyển. Đó là sự khác biệt giữa Blackleg và Electro trong Haze Piece

3. Hướng dẫn Cày thuê - Bán Item Haze Piece với mức giá cực rẻ

Để  sử dụng dịch vụ Cày thuê - Bán Item Haze Piece giá rẻ, nâng cao sức mạnh của mình trong game, bạn cần làm theo lần lượt các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Để Cày thuê - Bán Item Haze Piece với mức giá cực rẻ bạn cần có tài khoản truy cập vào shop. Nếu đã tạo tài khoản từ trước bạn chỉ cần nhấp vào "Đăng nhập". Nếu chưa có tài khoản thành viên, bạn hãy click ngay vào mục "Đăng ký". Tại đây bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Một cách khác nhanh hơn là bạn có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản facebook của mình. 

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền

Để sử dụng bất kỳ một sản phẩm/dịch vụ tại shop, tài khoản của bạn phải đủ số dư. Nói cách khác, bạn cần tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình tại shop. Hiện tại, Banrobux cung cấp hai hình thức nạp tiền chính bao gồm: nạp tiền qua thẻ cào và nạp tiền qua ví điện tử/ATM tự động.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bước 3: Chọn danh mục "Cày thuê - Bán Item Haze Piece"

Sau đi đủ số dư trong tài khoản, bạn hãy truy cập vào danh mục "Cày thuê - Bán Item Haze Piece" thuộc mục "Dịch vụ". 

Chọn danh mục Cày thuê - Bán Item Haze Piece
Chọn danh mục Cày thuê - Bán Item Haze Piece

Bước 4: Thanh toán

Khi truy cập vào danh mục "Cày thuê - Bán Item Haze Piece" được rồi, bạn lựa chọn item muốn mua và bấm vào "Thanh toán". 

Mua Cày thuê - Bán Item Haze Piece
Mua Cày thuê - Bán Item Haze Piece

Mua ngay

Bước 5: Theo dõi giao dịch

Để có thể xem lại cũng như biết được thông tin về trái ác quỷ đã mua, bạn vui lòng xem tại mục "Dịch vụ đã mua". Tất cả các thông tin về giao dịch đã thực hiện tại shop của bạn đều được chúng tôi lưu trữ tại đây. 

Dịch vụ đã mua
Dịch vụ đã mua

>>Tham khảo ngay các dịch vụ mới nhất đang có tại Banrobux.vn:

 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây