Chi tiết tin tức

Phong cách chiến đấu Black Leg trong Haze Piece. Hướng dẫn Cày thuê - Bán Item Haze Piece chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách chiến đấu Black Leg trong Haze Piece, thì bạn nên biết cách có được nó và nó là gì. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách có được Black Leg trong Haze Piece. Chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn các khả năng bạn có thể sử dụng với nó. 

1.  Cách có được Black Leg

Có rất nhiều loại trái cây và kỹ năng cool mà bạn có thể có trong Haze Piece và một trong số đó là phong cách Black Leg.

Phong cách chiến đấu  Black Leg
Phong cách chiến đấu  Black Leg

Giống như các kỹ năng khác trong trò chơi, bạn sẽ cần tìm Huấn luyện viên phù hợp và mua kỹ năng từ họ. Sau khi làm điều đó, bạn sẽ nhận được một bộ khả năng mà bạn có thể sử dụng trong chiến đấu! Dưới đây là tất cả các bước bạn có thể thực hiện để có được Black Leg trong trò chơi:

  • Đi đến Đảo Nhà Hàng Biển, khu vực cấp độ 250.
  • Đi lên nơi Navigator và Quest Giver đang ở.
  • Nói chuyện với Huấn luyện viên Black Leg.
  • Mua Black Leg với giá $50,000.
  • Đi và chiến đấu với Black Leg!

Để có được phong cách Black Leg, trước hết chúng ta cần đi tới nơi Huấn luyện viên đang ở. Huấn luyện viên có thể được tìm thấy trên hòn đảo cấp độ 250 được gọi là Đảo Nhà Hàng Biển, mà bạn có thể thấy trên danh sách đảo. Tất nhiên, bạn nên đảm bảo đạt được cấp độ của khu vực hoặc cao hơn trước khi đi đến đó. Bạn có thể đi đến đó thông qua bất kỳ con thuyền nào trong trò chơi. Khi bạn đến đó, bạn sẽ phải đi đến đỉnh của Baratie nơi người trao nhiệm vụ và Navigator đang ở.

Ở phía trái của Navigator ở góc phòng tầng hai là Huấn luyện viên Chân Đen như được hiển thị trong hình ảnh dưới đây. Như bạn có thể thấy, anh ấy được mô hình hóa theo Sanji từ Anime One Piece. Nói chuyện với Huấn luyện viên Black Leg và bạn có thể mua phong cách Black Leg từ anh ấy với giá $50,000. Sau khi bạn đã mua phong cách, bạn có thể sử dụng các khả năng khác nhau từ nó!

2. Hướng dẫn Cày thuê - Bán Item Haze Piece chất lượng

Để Cày thuê - Bán Item Haze Piece với giá phải chăng và tăng cường sức mạnh trong trò chơi, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký

Để mua sản phẩm Cày thuê - Bán Item Haze Piece, bạn cần một tài khoản truy cập vào cửa hàng. Nếu bạn đã có tài khoản trước đó, chỉ cần nhấp vào "Đăng nhập". Nếu chưa, hãy nhấp vào "Đăng ký" và cung cấp thông tin yêu cầu. Bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook của mình để đăng nhập nhanh chóng.

Đăng nhập
Đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền

Để sử dụng bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào trong cửa hàng, bạn cần có đủ số dư trong tài khoản. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình tại cửa hàng. Banrobux hiện cung cấp hai phương thức nạp tiền chính: qua thẻ cào và qua ví điện tử/ATM tự động.

Nạp tiền
Nạp tiền

Bước 3: Chọn danh mục "Cày thuê - Bán Item Haze Piece"

Sau khi bạn đã nạp đủ số dư vào tài khoản, hãy truy cập vào danh mục "Cày thuê - Bán Item Haze Piece" trong phần "Dịch vụ".

Chọn danh mục Cày thuê - Bán Item Haze Piece
Chọn danh mục Cày thuê - Bán Item Haze Piece

Bước 4: Thanh toán

Khi đã truy cập vào danh mục "Cày thuê - Bán Item Haze Piece", bạn có thể chọn mục muốn mua và nhấn vào "Thanh toán".

Mua Cày thuê - Bán Item Haze Piece
Mua Cày thuê - Bán Item Haze Piece

Mua ngay

Bước 5: Theo dõi giao dịch

Để xem và biết thông tin chi tiết về các mặt hàng đã mua, vui lòng kiểm tra tại mục "Dịch vụ đã mua". Tất cả thông tin về giao dịch đã thực hiện sẽ được lưu trữ tại đây.

Dịch vụ đã mua
Dịch vụ đã mua

>>Tham khảo ngay một vài dịch vụ mới nhất đang có tại Banrobux.vn:

 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây