Chi tiết tin tức

Blox Fruit Update 20 có gì đáng chú ý ?

Bản cập nhật Sea Uncovered rất được mong đợi của Blox Fruit đã sẵn sàng để mang đến Sound Fruit ( trái âm thanh ), vũ khí Shark Anchor và nhiều hơn thế nữa! Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Bản cập nhật nội dung lớn tiếp theo của Blox Fruit, Sea Uncovered, sắp ra mắt và các nhà phát triển cuối cùng đã thông báo khi nào vũ khí, trái cây và bùa chú mới sẽ có mặt trên máy chủ trực tiếp.

Blox Fruit là một trong những trò chơi phổ biến nhất trên Roblox, với hơn 22 tỷ lượt truy cập cho đến nay. Mặc dù nhà phát triển đã tích cực bổ sung các tính năng mới cho trò chơi trong nhiều năm qua, nhưng một trong những mối quan tâm lớn của cộng đồng là khoảng cách xa giữa các bản cập nhật. Để chống lại điều này, gần đây đã có thông báo rằng thay vào đó, họ sẽ thực hiện một cách tiếp cận so le, có nghĩa là người chơi sẽ thấy các bản cập nhật nhỏ hơn, thường xuyên hơn.

Blox Fruit Update 20: Ngày và giờ phát hành

Trên tài khoản Twitter chính thức của Blox Fruit đã thông báo rằng bản cập nhật lớn tiếp theo của trò chơi sẽ được phát hành vào cuối tuần này. Chính xác, bản cập nhật sẽ có sẵn lúc 8 giờ sáng theo giờ PT/ 11 giờ sáng theo giờ ET vào Thứ Bảy, ngày 21 tháng 10 năm 2023, theo giờ Việt Nam sẽ là 22h00 ngày 21/10/2023. Vì bản cập nhật phát hành trên tất cả các khu vực cùng một lúc nên người chơi trên toàn cầu sẽ có thể chơi bản cập nhật đó cùng một lúc.

Blox Fruit Update 20
Thông báo update trên X 

Có gì trong bản cập nhật Blox Fruit 20 lần này: Vũ khí, trái ác quỷ mới và hơn thế nữa!

Các nhà phát triển cũng đã phát hành một đoạn giới thiệu giới thiệu những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ Bản cập nhật 20. Từ tàu mới cho đến bùa chú, các tính năng mới sẽ mang lại một số thay đổi đáng kể cho meta của trò chơi. Một trong những bổ sung đáng chú ý nhất là Scrolls, cho phép người dùng phù phép vũ khí của họ. Những cuộn giấy này có thể tăng nhiều chỉ số cho vũ khí hiện có, khiến chúng trở nên khả thi hơn nhiều trong nhiều tình huống khác nhau.

Video trailer giới thiệu bản cập nhật mới

Ngoài ra còn có một loại vũ khí mới, được gọi là Shark Anchor, đây là một trong những thanh kiếm đẹp mắt mà người chơi có thể tìm thấy trong trò chơi. Phong cách chiến đấu mới, Sanguine Art cũng mạnh mẽ và hào nhoáng không kém, và cộng đồng dường như đã yêu thích nó rồi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có một loại trái cây hoàn toàn mới được gọi là Trái cây âm thanh. Thuộc tính nhịp độ độc đáo của Sound Fruit cho phép người dùng nạp năng lượng và giải phóng một tấm khiên giúp tăng tốc độ của họ.

Shark Anchor - Vũ khí mới
Shark Anchor - Vũ khí mới
Thuyền mới
Thuyền mới
Trái âm thanh - Trái ác quỷ mới
Trái âm thanh - Trái ác quỷ mới

Trong khi người hâm mộ đang háo hức chờ đợi mã code Blox Fruit mới được phát hành thì các nhà phát triển vẫn chưa phát hành bất kỳ mã nào cho đến thời điểm hiện tại. Như đã nói, rất có thể hoạt động phát hành mã cùng với một bản cập nhật lớn sẽ tiếp tục và người chơi sẽ có cơ hội nhận được một số phần thưởng thú vị trong thời gian giới hạn.

Nếu có nhu cầu mua acc Blox Fruit và các dịch vụ game các bạn có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây của banrobux.vn:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây