Chi tiết tin tức

Cách để nhận được Dark Fragment trong game Roblox Blox Fruits

Trải nghiệm game Roblox Blox Fruits, tự game được lấy cảm hứng từ One Piece, cho phép người chơi khám phá một thế giới rộng lớn, mở khóa nhiều loại vũ khí mạnh mẽ, thu thập hàng triệu những trái cây độc đáo và rèn luyện để trở thành người chơi mạnh nhất từng sống.

Để trở nên mạnh mẽ hơn nữa, người chơi có thể sử dụng các vật phẩm thần thoại, chẳng hạn như Dark Fragment, để nhận vũ khí độc quyền mới và nâng cấp một số vũ khí hiện tại của họ. Để biết được hướng dẫn những bước ngắn gọn để lấy về các Dark Fragment, hãy tiếp tục đọc phần bên dưới bài viết này của Banrobux.vn.

1. Cách lấy Dark Fragment trong Blox Fruits

Dark Fragments
Dark Fragments

Thật không may, chỉ có một cách để kiếm và thu thập được Dark Fragment tại thời điểm hiện tại và nó đòi hỏi khá nhiều công sức.

Đầu tiên, bạn cần tìm và lấy được Fist of Darkness, thứ có khả năng rơi ra rất nhỏ sau khi đánh bại được Sea Beast hoặc được tìm thấy trong các rương của Biển thứ hai. Hãy nhớ rằng bạn không thể cất vật phẩm này trong ba lô sau khi lấy được, nghĩa là bạn sẽ mất nó khi chết và phải thu thập lại.

Với Fist of Darkness đang sở hữu, hãy đi đến Dark Arena (nằm ở Biển thứ hai) và tìm bàn thờ ở giữa. Đặt Nắm đấm bóng tối bên trong bàn thờ này để bắt đầu triệu hồi Darkbeard, Raid Boss cấp 1.000. Sau khi đánh bại con boss này, tất cả những người gây sát thương trong trận chiến sẽ nhận được 1.500 Fragment, tăng ba cấp, một Dark Fragment duy nhất. Ngoài ra còn có 2% cơ hội người chơi có thể nhận được phụ kiện Dark Coat, giúp +600 Máu, +600 Năng lượng +15% sát thương trái cây.

Đó là tất cả những điều cần làm để có được Dark Fragment!

2. Công dụng của Dark Fragment trong Blox Fruits

Nếu bạn đã sở hữu một Dark Fragment. Bạn có thể tìm thấy danh sách những thứ có thể được nâng cấp và thu được bằng Dark Fragment ở bên dưới.

- Dùng để nâng cấp: Bazooka; Soul Guitar; Dark Blade; Dark Dagger.

- Dùng để thu thập: Soul Guitar.

Tham khảo những dịch vụ hấp dẫn về game Roblox được cung cấp bởi Banrobux.vn sau đây: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây