Chi tiết tin tức

Cách lấy Magnet Fruit trong game Roblox King Legacy. Hướng dẫn mua gamepass Magnet Fruit giá rẻ

1. Thông tin về Magnet Fruit trong game Roblox King Legacy và cách lấy được nó

1.1. Magnet Fruit trong game King Legacy là gì?

Magnet Fruit là một loại trái cây thuộc hệ ParameciaKể từ bản cập nhật 4.6, trái Magnet đã bị giảm sức mạnh cho B, giờ chỉ gây sát thương 8k-10k, kẻ địch trượt xuống trước khi nổ, có thể sử dụng Soru để thoát khỏi hitbox khổng lồ.

Bạn có thể mua được loại trái cây này thông qua Gacha, Chợ đen với giá 5.300.000 USD + 15 đá quý hoặc bằng cách tìm thấy nó.

Ưu điểm:

  • Có thể bẻ gãy Kenbunshoku Haki một cách dễ dàng bằng các chiêu thức Z B của trái Magnet.
  • Gây ra sát thương cao cho đối thủ.
  • Hitbox tuyệt vời.
  • Thời gian hồi chiêu khá.

Nhược điểm:

  • Nó đòi hỏi một chút mục tiêu.
  • Các chiêu thức X, C V không thể phá vỡ Kenbunshoku Haki.
  • Thật khó để kết hợp nó.
  • Không có tính di động.

1.2. Cách thức di chuyển của Magnet Fruit trong game Roblox King Legacy

Magnet Fruit
Magnet Fruit

Z: Gatling Magnetoid (0): Người dùng tạo ra một khẩu súng săn bằng kim loại vụn quanh cánh tay của họ và bắn đạn vào đối thủ. Làm mới sau khoảng 5 giây. 9890 sát thương, thực hiện 15 đòn.

X: Magnetic Cage (50): Người dùng gửi các mảnh kim loại xung quanh đối thủ để tạo thành một cái lồng, nhốt họ vào bên trong. Làm mới sau khoảng 20 giây. Có tổng cộng 1280 sát thương.

C: Dual Magnetize (250): Người dùng tạo ra hai cánh tay từ tính được làm từ phế liệu và phóng chúng với tốc độ lớn. Làm mới sau khoảng 10 giây. Đánh 1 phát và gây 10180 sát thương.

V: Superior Solenoid (1500): Người dùng tạo ra một cánh tay từ tính khổng lồ để đập nó xuống đối thủ của bạn. Làm mới sau khoảng 10 giây. 11810 thiệt hại.

B: Gigantic Magnetism (3000): Người sử dụng khiến đối thủ bay lên và dán những miếng kim loại lớn vào người họ thành hình quả bóng, sau một thời gian ngắn (khoảng 3 giây) nó sẽ phát nổ. Làm mới sau khoảng 12 giây.

Combo:

  • X > Z > C > V > B: Combo này không đủ để giết ai đó nếu họ có Haki QUAN SÁT Kích hoạt. Bạn có thể sử dụng Sabre Skill X để thêm vào combo để chống lại Haki quan sát và tiêu diệt chúng bằng COMBO. Tuy nhiên, nếu chúng biến đổi Trái cây thì khả năng cao là chúng sẽ trốn thoát, ví dụ như Rồng, Rồng có thể thoát khỏi lồng bằng cách Biến hình. Tổng gây ra 47K - 50K sát thương cho combo này. Đạn bắn ra 15 viên đạn, chặn 8 viên (khi mục tiêu có haki quan sát) còn 7, vì vậy tôi CHÚNG TÔI khuyên bạn nên sử dụng SABER SKILL X cùng với combo này.
  • MAGNET X > NAM CHÂM Z > SABER X > NAM CHÂM C > NAM CHÂM V > MAGNET B: Combo này đủ sát thương để giết người đang kích hoạt HAKI QUAN SÁT. Chỉ thực hiện kết hợp đó nếu bạn có chỉ số tối đa trong SWORD TRÁI CÂY QUỶ, nếu không có chỉ số tối đa trong THANH KIẾM TRÁI CÂY QUỶ, Thay vào đó hãy thực hiện combo bên dưới đây.
  • MAGNET X > SABER X> NAM CHÂM Z > NAM CHÂM C > NAM CHÂM V > MAGNET B: Hãy thực hiện combo này nếu bạn không có chỉ số tối đa hoặc chỉ số tốt trong SWORD. Khi ai đó thoát khỏi lồng, Sử dụng B có thể kéo họ, miễn là họ không đi xa. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thanh kiếm nào mà bạn nghĩ có thể phá hủy haki, thanh kiếm chỉ là ý kiến ​​​​của tôi, mặc dù với thanh kiếm bạn cần phải đến gần kẻ thù để phá vỡ haki quan sát. Hãy sử dụng bất kỳ thanh kiếm nào bạn nghĩ có thể phá vỡ được Haki.
  • MAGNET B > ATK X > ATK Z > MAGNET V: Combo này rất mạnh khi bạn ghép với ATK v2. Giả sử tất cả các đòn tấn công đều trúng đích, đây là một máy cắt ken hoàn chỉnh và rất dễ đánh.
  • Nam châm X > Cực Z > Nam châm Z > Nam châm C > Cực X, Z > Chân tối E, V, X, C: Combo này khá thú vị dành cho những ai còn mới chơi ở biển đầu tiên. Hãy sử dụng chiêu thức Z, nếu điều đó vẫn chưa đủ để dọa kẻ thù, thì bạn có thể thực hiện Magnet Z, C Pole X, Z. Haki vũ trang và Quan sát được khuyến khích sử dụng cho combo này.

Bạn cũng có thể mua trác ác quỷ Magnet trên banrobux.vn với giá chỉ 499.025 VNĐ. Tham khảo cách mua Magnet Fruit giá rẻ ngay dưới đây!

2. Hướng dẫn nhanh cách mua gamepass Magnet Fruit nhanh chóng, giá rẻ trên Banrobux.vn

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 3: Truy cập vào danh mục "Dịch vụ", chọn dịch vụ "Mua Gamepass King Legacy" trên website banrobux.vn và chọn gói gamepass tên Magnet Fruit như trong hình

mua gamepass Magnet Fruit an toàn giá rẻ
Mua gamepass Magnet Fruit an toàn giá rẻ

Bước 4: Thanh toán giao dịch mua gamepass Magnet Fruit của bạn trên website Banrobux.vn và nhận chúng

Tham khảo những dịch vụ hấp dẫn về game Roblox được cung cấp bởi Banrobux.vn sau đây: 

 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây