Chi tiết tin tức

Cách nhận Cyborg V4 trong game Blox Fruits

Các nhà phát triển Blox Fruits cuối cùng đã phát hành bản cập nhật được chờ đợi nhất cho phép người chơi phát triển chủng tộc của họ trong game Blox Fruits. Nếu bạn có một nhân vật thuộc chủng tộc Cyborg và muốn thức tỉnh nó, trước tiên bạn phải hoàn thành câu đố Temple of Time, sau đó hoàn thành Trial of the Machine liên quan đến chủng tộc của bạn.

Cách giải câu đố Temple of Time trong game Blox Fruits

Trước khi hoàn thành Câu đố Temple of Time Puzzle, trước tiên bạn phải truy cập vào nó. Để làm được điều này, bạn cần đánh bại NPC Rip Indra. Bạn có thể triệu hồi Boss bằng cách đặt God's Chalice trên Pedestal in Castle trên Biển. Hãy nhớ rằng, bạn không thể sinh ra Boss nếu bạn không có đủ ba loại Haki Colors.

Sau khi đánh bại, bạn cần tương tác với viên King Red Head trong cùng Lâu đài trên biển, viên này sẽ hướng dẫn bạn đến gặp một Mysterious Force NPC vô hình trên đỉnh Great Tree. Nói chuyện với NPC sẽ đưa bạn đến Temple of Time.

Trước khi vận chuyển, đảm bảo bạn có vật liệu fractal gương x1, vì nó sẽ được yêu cầu để hoàn thành câu đố. Bên trong ngôi đền, bạn phải kéo một đòn bẩy ở hành lang bên trái. Bạn chỉ có thể đủ điều kiện để kéo cần sau khi tìm thấy cần số màu xanh. Rời khỏi nơi này bằng cách tương tác với NPC duy nhất bên trong ngôi đền. Tiếp cận King Red Head Tablet một lần nữa, người đó sẽ hướng dẫn bạn đến thăm Mirage Island khi Trăng tròn. 

Đi đến Đảo Mirage và leo lên phần cao nhất của nó. Kích hoạt khả năng Cyborg và nhìn chằm chằm vào Mặt trăng trong hơn 15 giây trong khi có fractal gương trong kho của bạn. Một thiết bị màu xanh lam sẽ đi xuống từ Mặt trăng, tương tác với nó và quay trở lại Temple of Time. Kéo cần gạt để mở một cánh cửa ẩn chứa khu vực đường mòn.

Cách nhận Cyborg V4 trong Blox Fruits
Cách nhận Cyborg V4 trong Blox Fruits

Hoàn thành Trial of the Machine trong Blox Fruits

Đối với phần thứ hai của thử thách, bạn sẽ yêu cầu hai người bạn có chủng tộc khác với bạn. Bây giờ, hãy đợi một mặt trăng tròn mới nhô lên qua những đám mây. Vào đúng thời điểm này, hãy đứng trước cánh cửa liên quan đến từng cuộc đua bên trong căn phòng của đường mòn. Sau khi cánh cửa mở ra, hãy dọn sạch các con đường mòn bằng cách né tránh tất cả các quả bom và quay trở lại khu vực thử nghiệm chính. Đánh bại từng người bạn của bạn đã vượt qua thử thách của họ. Khi bạn đã đánh bại bạn bè của mình, hãy đi theo quả cầu sinh ra từ cơ thể của đối thủ cuối cùng của bạn đến tháp đồng hồ cổ đại. Tương tác với nó, và bạn sẽ thức tỉnh được Chủng tộc Cyborg.

Trên đây là phần hướng dẫn thức tỉnh Chúng tộc Cyborg trong game Blox Fruits của shop Banrobux.net chúng tôi. Hãy làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ nhanh chóng tỉnh được tộc Cyborg như mong muốn.

Ngoài ra, bạn có thể sở hữu được ngay chủng tộc Cyborg V4 một cách nhanh chóng hơn khi sử dụng dịch vụ Up Tộc V4 Blox Fruits Siêu Rẻ trên website banrobux.vn của chúng tôi.

>>> Hướng dẫn nhanh cách thuê cày Cyborg V4 giá rẻ trên Banrobux.vn:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 3: Truy cập vào danh mục "Dịch vụ", chọn dịch vụ "Up Tộc V4 Blox Fruits Siêu Rẻ" trên website banrobux.vn

Ứng với những trường hợp chủng tộc Cyborg của bạn, bạn chọn gói cày Cyborg lên v4 phù hợp trong giao dịch này.

thuê cày tộc Cyborg V4 giá rẻ
Thuê cày lấy tộc Cyborg V4 giá rẻ

Bước 4: Thanh toán giao dịch thuê cày Cyborg V4 của bạn trên website Banrobux.vn

mua ngay

Tham khảo những dịch vụ hấp dẫn về game Roblox được cung cấp bởi Banrobux.vn sau đây: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây