Chi tiết tin tức

Diamond Boss xuất hiện ở đâu trong Blox Fruits? Cách đánh bại nó

Blox Fruits là tựa game trải nghiệm cướp biển yêu thích của nhiều người chơi trong Roblox. Lấy cảm hứng từ One Piece huyền thoại, trò chơi yêu cầu người chơi chèo thuyền vượt biển, chiến đấu với Boss và đồng bọn của chúng, đồng thời sử dụng nhiều loại kiếm, trái ác quỷ và phong cách chiến đấu khác nhau để chơi game.

Với việc thiếu đi bản đồ trong trò chơi, việc khám phá các khu vực có thể mang tính giải trí tuyệt vời. Tuy nhiên, đôi khi điều này cũng có thể dẫn đến trường hợp bạn không thể tìm thấy mục tiêu mà mình đang tìm kiếm. Diamond Boss mà bạn gặp ở Kingdom of Rose ở trên vùng Biển Thứ Hai cũng không ngoại lệ. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cho bạn biết về nơi bạn có thể tìm thấy Diamond Boss trong Blox Fruits.

Diamond Boss ở đâu trong Blox Fruits?

Diamond Location
Diamond Location

Diamond là tên trùm mà bạn gặp phải ở khu vực đầu tiên của Biển thứ hai, Kingdom of Rose. Người chơi có thể nhận nhiệm vụ đánh bại Diamond từ Quest Giver ở Khu vực 1 ở trong Kingdom of Rose sau khi đạt cấp 750.

Để tìm thấy anh ta một cách dễ dàng hơn, chỉ cần đứng trước Quest Giver, sau đó đi về phía đông bắc tới cao nguyên hình tròn đầy hoa. Khu vực này được gọi là Flower Hill và có thể được phân biệt bằng thảm hoa hướng dương trên đó và cái cây đơn lẻ đứng ở giữa.

Diamond Boss sẽ xuất hiện ở khu vực này cứ sau 30 phút sau khi bị đánh bại. Nếu bạn không thể tìm thấy Diamond Boss ở vị trí xuất hiện của anh ta, hãy cân nhắc chuyển sang máy chủ khác. Hơn nữa, việc sử dụng Blox Fruit cho phép bạn bay giống như Chop, Light, Falcon, Smoke, Shadow hoặc Gravity sẽ cho phép bạn có được tầm nhìn từ trên không của khu vực, từ đó giúp bạn tìm thấy Flower Hill một cách dễ dàng hơn.

Cách đánh bại Trùm Kim Cương trong Blox Fruits

Diamond Boss có tổng HP là 43.750, hãy sử dụng Longsword và sử dụng các đòn tấn công tầm xa bổ sung gây sát thương khoảng 700 - 800. Chúng tôi thấy rằng phương pháp dễ nhất để đánh bại Diamond là bạn chỉ cần giữ khoảng cách an toàn và sử dụng các đòn tấn công tầm xa của riêng bạn để gây sát thương. Đánh bại Diamond bằng một nhiệm vụ đang hoạt động sẽ mang lại cho người chơi 12.500.000 XP và 25.000 Beli. Sau khi đánh bại, sẽ có 10% cơ hội rơi ra Longsword.

Tham khảo những dịch vụ hấp dẫn về game Roblox được cung cấp bởi Banrobux.vn sau đây: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây