Chi tiết tin tức

Làm cách nào để thức tỉnh Light trong game Roblox King Legacy

Giống như hầu hết các game online khác, những vật phẩm mạnh nhất ở trong King's Legacy cũng đều bị khóa sau những thử thách khó khăn nhất. Việc tham gia phiên bản thức tỉnh của Light sẽ là một thử thách nghiêm trọng, chủ yếu là do các trận đánh trùm mà người chơi sẽ phải vượt qua để hoàn thành các nhiệm vụ.

1. Có thể tìm kiếm Light trong King Legacy ở đâu?

Tất cả những loại trái cây thức tỉnh quý hiếm này đều cần một phụ kiện đặc biệt để mở khóa được, và Light awakened cũng không khác gì mấy. Lần này, người chơi sẽ cần phải tìm kiếm Lucidus Coat. Tuy nhiên, để bắt đầu đi tìm kiếm vật phẩm đặc biệt này, người chơi cần phải đạt đến cấp độ 3.575.

Light
Light

Nếu đúng như vậy, người chơi nên đi đến Marine Island. Có một nhiệm vụ mà khi bạn đạt cấp 3.575 phải thực hiện, là liên quan đến việc tiêu diệt một đàn kẻ thù mạnh mẽ. Người chơi sẽ tiếp tục đánh bại những kẻ thù này cho đến khi nhận được thông báo rằng họ có "quyền triệu tập Lucidus".

Đây là nơi mà công việc thực sự bắt đầu, Lucidus có rất ít khả năng đánh rơi Lucidus Coat. Vì vậy, đánh bại anh ta một lần thôi là không đủ. Người chơi có thể sẽ phải đánh bại Lucidus nhiều lần trước khi nhận được Lucidus Coat.

Cuối cùng khi có được nó, họ có thể tìm thấy Awake Master và ăn trái cây nhẹ. Điều này sẽ cung cấp cho người chơi nhiều khả năng mạnh mẽ để thách thức trùm thức tỉnh.

2. Hướng dẫn nhanh cách mua Light giá rẻ trên Banrobux.vn:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản của bạn trên website banrobux.vn

Bước 3: Truy cập vào danh mục "Dịch vụ", chọn dịch vụ "Bán gamepass King Legacy" trên website banrobux.vn và chọn gói Light như trong hình

Mua Light an toàn giá rẻ
Mua Light an toàn giá rẻ

Bước 4: Thanh toán giao dịch vụ mua Light của bạn trên website Banrobux.vn và nhận chúng

Tham khảo những dịch vụ hấp dẫn về game Roblox được cung cấp bởi Banrobux.vn sau đây: 

 
 
 
 
 
 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây