Chi tiết tin tức

Roblox chính thức hợp tác với SpongeBob và Teenage Mutant Ninja Turtles

Vừa qua, Roblox đã đưa ra một thông báo mới về một bước phát triển mới của tựa game cùng tên này. Nội dung chính có trong thông báo là sự bắt tay hợp tác của nhà phát triển game nổi tiếng này với Nickelodeon và Paramount để có thể đưa SpongeBob SquarePants và Teenage Mutant Ninja Turtles lên nền tảng này.

Roblox chính thức hợp tác với SpongeBob và Teenage Mutant Ninja Turtles
Roblox chính thức hợp tác với SpongeBob và Teenage Mutant Ninja Turtles

Với nền tảng do Gamefam sở hữu, tiếp tục phát triển và vô cùng phổ biến kể từ khi Roblox được ra mắt với công chúng kể từ vài năm trước, Gamefam cũng đã hướng tới nhiều cơ hội hợp tác hơn trong nỗ lực phát triển những dấu ấn nổi bật của mình. Thông báo này được tung ra như là một sự bổ sung mới nhất trên mặt trận đó.

Mặc dù Roblox đã có sự phổ biến vô cùng mạnh mẽ trong thị trường ngành phát triển game trong khoảng thời gian 26 năm, nhưng phải đến khi nó được cung cấp trên nền tảng iOS và Android, thì hộp cát ảo này mới thực sự có thể phát triển mạnh, và hiện tại đã nhận dược rất đông đảo những sự chú ý của người chơi game Việt. Gamefam tiếp tục xây dựng tựa game trên nền tảng tăng trưởng của vốn có của nó, đáng chú ý nhất là việc đưa các IP phổ biến trren thế giới lên Roblox. Gần đây, ngay cả những nhà giải trí nổi tiếng như Dave and Buster cũng đã ra mắt Thế giới D&B trên nền tảng trò chơi Roblox. Hiện giờ, thì có vẻ như Gamefam có thể sẽ mang rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng hơn nữa lên trên nền tảng game hot này trong một tương lai không xa.

Thông báo về nỗ lực hợp tác mới nhất của mình, thì Gamefam có tuyên bố rằng SpongeBob SquarePants và Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ đến đến thế giới Roblox, cả hai sẽ là những sự trải nghiệm độc lập do công ty phát triển. Theo như Phó chủ tịch cấp cao của Paramount Doug Rosen tuyên bố, ý tưởng là "để hàng triệu người hâm mộ của SpongeBob SquarePants và Teenage Mutant Ninja Turtles có thể đến với thế giới này để chơi và khám phá cùng với các nhân vật mang tính biểu tượng mà họ đã biết đến và yêu thích". Cho đến nay, thì chưa có ngày phát hành nào được ấn định mặc dù cả hai dự án này được dự kiến ​​​​sẽ sớm được ra mắt vào cuối năm nay.

Thông báo SpongeBob và TMNT theo sau những nỗ lực hợp tác khác như là Sonic the Hedgehog trên Roblox. Trên thực tế, thì cả SpongeBob và TMNT đều đã có tồn tại trong thế giới Roblox rồi. Nhân vật Nickelodeon là một phần của loại trò chơi Nickverse trong khi Rắc rối Rùa năm 2007 là TMNT đầu tiên xuất hiện trên Roblox. Dù thế nào đi nữa, hai hoạt động này sẽ là sự bổ sung đáng khích lệ khi xét đến việc cả hai vẫn tiếp tục là những sự lựa chọn phổ biến của lứa khán giả nhỏ tuổi.

Thật thú vị, mặc dù Roblox có vẻ có được sự phổ biến cao, nhưng bản thân nền tảng này lại không hề hoạt động theo cùng một cách khi nói đến những vấn đề liên quan đến hiệu quả tài chính. Ngay cả trong bối cảnh mà người chơi đang có xu hướng tăng trưởng lên rất nhiều, thì Roblox lại có một báo cáo khoản lỗ 300 triệu USD trong quý 3 năm 2022. Công ty cũng đã tuyên bố thêm rằng những khoản lỗ ròng này dự kiến ​​sẽ xảy ra trong những quý tiếp theo, chủ yếu là do bởi vì có những khoản đầu tư dài hạn dựa trên các mục tiêu không phải là GAAP. Bất chấp điều đó, dường như không thiếu nội dung mới cực kì thú vị dành cho những người chơi Roblox, đặc biệt là với SpongeBob và TMNT đang tìm đường để đến được với nền tảng nổi tiếng này. Tuy nhiên, sẽ rất thú vị để xem Gamefam sẽ tìm cách duy trì và phát triển về mức độ phổ biến rộng rãi của Roblox trong khoảng thời gian sắp tới.

Roblox hiện tại có khả dụng trên các nền tảng Android, iOS, PC và Xbox One, bạn có thể tham gia trải nghiệm tựa game thú vị này vô cùng dễ dàng!

 Truy cập ngay website Banrobux.vn để nạp robux giá rẻ nhé!

mua ngay

 

Xác nhận thanh toán

Thông tin nạp thẻ
Nhà mạng
Mệnh giá
Chiết khấu
Khuyến mại
Phí thanh toán
Miễn phí
Số tiền thực nhận

Đăng nhập

Vui lòng đăng ký để sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Đăng ký để trải nghiệm tốt nhất
dịch vụ của chúng tôi!

Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập tại đây

Đăng nhập để tiến hành giao dịch!

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây